Bật mí 20 Cách quảng bá thương hiệu miễn phí cho website

Thảo luận trong 'Dịch vụ' bắt đầu bởi nguoikhongten, 3/3/17.

  1. nguoikhongten

    nguoikhongten Member

    Bài viết hôm nay Dao Tao SEO sẽ chia sẻ cho các bạn 20 Cách quảng bá thương hiệu miễn phí

    Bạn chỉ là người mới bắt đầu bước vào kinh doanh từ hai bàn tay trắng với một ngân sách thì eo hẹp, hay là một trong những công ty có danh tiếng với hàng đống tiền khổng lồ gửi ở trong ngân hàng, bạn đều có thể sử dụng được các ý tưởng marketing miễn phí (hoặc gần như là được miễn phí) sau đây để quảng bá được thương hiệu, các sản phẩm, hoặc dịch vụ của mình.

    1. Đăng kí làm tác giả và tham gia vào viết bài trên những website có uy tín hoặc có lưu lượng truy cập cao trong ngành của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để vừa quảng bá được thương hiệu, vừa thể hiện được kiến thức chuyên môn của bạn. Ở Việt Nam, các cộng đồng blog không thể thực sự nhiều (trừ một số lĩnh vực như kinh doanh, công nghệ) nhưng có rất nhiều các diễn đàn ở khắp các lĩnh vực mà bạn có thể tham gia.

    2. Mời các blogger viết bài và bình luận về các sản phẩm của bạn. Chỉ cần sử dụng các phương pháp tìm kiếm đơn giản trên Google như “[sản phẩm của bạn] + review/reviews” (hoặc bình luận và đánh giá) để xác định các bài viết bình luận và quảng bá sản phẩm và các ưu đãi. Bạn cũng có thể sử dụng được công cụ xây dựng các liên kết miễn phí của Buzzstream để tạo ra được các truy vấn tiềm năng khác.

    3. Cũng tương tự như các thủ thuật tìm bài viết bình luận về các sản phẩm khuyến mãi, hãy “đào xới” để đưa ra các kết quả hiển thị trên các công cụ tìm kiếm để xác định được các blogger chuyên giới thiệu về các sản phẩm giá rẻ bằng cách sử dụng được câu truy vấn “[các sản phẩm của bạn] + giá rẻ” (vd: “dây chuyền giá rẻ”).

    4. Tổ chức được một cuộc thi, rút thăm trúng thưởng, hay giảm giá một số các sản phẩm và quảng bá được các hoạt động đó thật rầm rộ trên website của bạn cũng như trên các phương tiện truyền thông xã hội khác để gây được sự chú ý.

    5. Thu thập được các dữ liệu khảo sát trên thị trường, lĩnh vực của bạn, hoặc thậm chí là từ cơ sở dữ liệu của khách hàng (dĩ nhiên bạn phải xin phép các khách hàng và giấu tên họ), và biên soạn thành một bài báo cáo miễn phí, như Báo Cáo HubSpot về tình hình

    6. Tích cực sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội khác để chia sẻ các thông điệp, đồng thời cũng chứng tỏ kiến thức chuyên môn của bạn.

    7. Để tăng hiệu được quả của qui trình chia sẻ nội dung, thì hãy sử dụng các nút chia sẻ lên các trang mạng xã hội và đặt trên website (như Facebook, Twitter, Google+). Bạn cũng có thể sử dụng mã nguồn nút “Like” của Facebook hoặc có thể sử dụng plugin WordPress miễn phí như Sharebar.

    8. Trả lời các câu hỏi là một cách cực hay để giúp xây dựng được các mối quan hệ và khẳng định được kiến thức chuyên môn của bạn trong khi vẫn có thể khuyến kích những người khác tham gia quảng bá thương hiệu giúp cho bạn. Bạn có thể thực hiện được việc này trên các website xã hội.

    9. Trả lời được các câu hỏi trên Google+ (tham khảo thêm bài viết tại SEO Website)

    10. Trả lời được các câu hỏi trên Facebook

    11. Tham gia website Hỏi – Đáp Quora và xây dựng được danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn.

    12. Tham gia vào các nhóm cùng ngành hoặc những ngành có liên quan đến thị trường của bạn trên LinkedIn, hoặc trả lời các câu hỏi trong nhóm, đăng các tin tức và sự kiện về các tổ chức của bạn.

    13. Tích cực dùng inboxQ để tìm kiếm và đưa ra các trả lời các câu hỏi trên Twitter.

    14. Nếu bạn đang làm kinh doanh về quần áo, thời trang, chụp ảnh, thực phẩm làm đẹp, giải trí, thiết kế, đồ trang sức, hoặc thậm chí bất cứ lĩnh vực tương tự nào về phong cách sống, thì bạn hãy chia sẻ hình ảnh trên Pinterest. Đây là cách làm tuyệt vời để quảng bá tối đa hình ảnh về thương hiệu thông qua nhiều hình chụp chất lượng hơn về sản phẩm của mình.

    15. youtube đang là một công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới. Bạn hãy tạo ngay được một kênh YouTube và tích cực sử dụng các thủ thuật video marketing để đạt hiệu quả, như các cách hướng dẫn làm một việc gì đấy, hoặc thường xuyên tương tác để làm gia tăng cơ hội hiển thị trên các công cụ tìm kiếm cũng như thu hút được khách hàng tiềm năng.

    16. Đừng quên quảng bá thương hiệu của bạn trên các trang mạng xã hội.

    17. Tham gia vào các điễn đàn liên quan đến thị trường mà doanh nghiệp của bạn đang hoạt động, tham gia và các buổi đối thoại để cung cấp cho các câu trả lời hữu ích và sâu sắc.

    18. Hãy viết nội dung cho blog nhiều thật nhiều. Hãy chia sẻ miễn phí các kiến thức và kinh nghiệm của bạn để cho mọi người. Dùng blog của bạn làm công cụ để xây dựng được các mối quan hệ và tăng mức độ nhận diện cho thương hiệu.

    19. Ca ngợi các bạn có nhiều sáng kiến hay: các bài viết được tác động đến bản ngã (ego bait) là một cách hay để giúp bạn kết nối được với những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành của bạn, và họ sẽ phản hồi bằng cách quảng bá được hình ảnh công ty của bạn đến với những người xung quanh họ.

    20. Viết bài về các blog chất lượng nhất về lĩnh vực của bạn và đề cập đến những trang blog hoặc các blogger danh tiếng nhất. Đây cũng chính là một kĩ thuật viết bài tác động đến niềm tự hào của cá nhân, họ sẽ giúp cho bạn xây dựng được nhiều mối quan hệ, tăng cường tham gia vào xã hội và nhiều người tham gia sẽ giúp cho bạn quảng bá bài viết của bạn. Mẹo hay: hãy tạo ra danh hiệu “blog tốt nhất” và mời các blog trong danh sách được đặt lên.

    Hãy nhanh tay truy cập vào trang Công ty SEO để nhận thêm nhiều bài viết hữu ích và mới nhất

Chia sẻ trang này

Blog seo https://dinhtung.net web top google nhanh.
Diễn đàn nhà đất