Nguyên lý cơ bản của thực đơn das cho nam

Thảo luận trong 'Cộng đồng' bắt đầu bởi minhtao87, 14/11/17.

  1. minhtao87

    minhtao87 Member

    Chế độ giảm cân lowcarb diet là một trong những phương pháp giảm cân phố biến nhất hiện nay. Lowcarb diet phá vỡ mọi nguyên tắc giảm cân truyền thống, mang đến một phương pháp giảm cân hoàn toàn mới giúp cho những người thừa cân, béo phì lấy lại vóc dáng nhanh chóng an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là một số nguyên tắc cần nắm khi thực hiện giảm cân bằng thực đơn das diet các bạn có thể tham khảo để thực hiện hiệu quả hơn.
    THỰC ĐƠN DAS PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY - CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG LOW CARB THỰC HIỆN NHƯ THẾ LÀ LÀ TỐT VÀ HIỆU QUẢ 100% - THỰC ĐƠN LOW CARB DIET CHO NAM PHÁ VỠ TẤT CẢ NGUYÊN TẮC GIẢM CÂN TRUYỀN THỐNG TRƯỚC ĐÂY.
    Nguyên lý cơ bản của thực đơn das cho người thừa cân
    Hầu như ai trong chúng ta đều cho rằng nguyên nhân chính khiến cho cơ thể thừa cân béo phì chính là thịt và mỡ động vật. Tuy nhiên giờ đây Lowcarb Diet đã thực sự chỉ ra kẻ dấu mặt khống chế khả năng cân nặng của bạn lại chính là những món ăn từ tinh bột. Theo đó khi bạn nạp nhiều tinh bột vào cơ thể sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa carbohydrate thành đường glucose làm tăng lượng đường huyết trong cơ thể. Để lượng đường huyết trong cơ thể bình thường bắt buộc cơ thể phải tiết insulin để cân bằng, tuy nhiên quá trình này cũng đồng nghĩa với việc biến glucose trong máu thành mỡ thừa.
    Có thể bạn quan tâm:
    · gia sua tuoi vinamilk

    · uống nha đam
    Mỡ và Carbohydrate là hai nguồn năng lượng chính trong cơ thể. Do đó nếu như loại bỏ được nguồn năng lượng từ carbohydrate sẽ đốt cháy được lượng mỡ thừa có trong cơ thể từ đó sẽ giúp người ăn kiêng lowcarb có thể giảm cân nhanh chóng như mong muốn. Nguyên lý chính của lowcarb chính là hướng đến những món ăn giàu protein và chất béo loại bỏ hoàn toàn tinh bột trong mỗi bữa ăn hằng ngày.
    Thực đơn das dành cho người ăn kiêng
    Những loại thực phẩm nên nói "không" khi áp dụng thực đơn lowcarb
    Thức ăn nhanh
    Thực phẩm: đường, ngũ cốc, sữa, kẹo, bánh ngọt, nước ngọt
    Các loại hạt, đậu, gạo, cơm, bánh mì,....
    Các loại hoa quả (hạn chế ăn trong 2 tuần đầu thực hiện chế độ low-carb)
    Những loại thực phẩm được bật đèn xanh khi áp dụng thực đơn lowcarb
    · Các loại trứng

    · Thịt và mỡ
    · Dầu thực vât, động vật
    · Hải sản
    · Bơ và phomat
    · Các loại ra chưa nhiều chất xơ không chứa tinh bột như: dưa leo, cần tây, rau má, su hào,....
    Áp dụng thực đơn das diet trong thời gian như thế nào?
    Thực đơn das, thực đơn ăn kiêng phá vở mọi nguyên tắc giảm cân truyền thống, không quá khắt khe. Nhưng để đạt được hiệu quả nhanh nhất người thực hiện cần tuân thủ theo đúng nguyên lý cơ bản của nó.
    Giảm cân theo DAS
    Đối với những trường hợp khó xuống cân hoặc đây là lần đầu tiên áp dụng DAS thì nên khởi động 14 ngày ( cụ thể 12 ngày DAS + 2 ngày relax). Tiếp theo sau đó thì tuân theo chu kỳ 5 – 2 hoặc chu kỳ 6 – 1.
    Đối với những trường hợp xuống cân dễ thì chỉ cần khởi động trong khoảng 8 ngày (7 ngày đầu với DAS + 1 ngày relax). Những ngày tiếp theo đó áp dụng chu kỳ 5 – 2 hoặc chu kỳ 6 – 1.
    Ưu nhược điểm của DAS:
    Ưu điểm: Đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, cải thiện được chức năng của tim mạch, giupsphongf chống một số bệnh nguy hiểm như: tiểu đường, huyết áp, gout và cả bệnh ung thư.
    Nhược điểm: Sau một thời gian dài áp dụng DAS, cơ thể của bạn sẽ rơi vào trạng thái tự bảo vệ, quá trình chuyển hóa trở nên chậm hơn kéo theo đó quá trình giảm cân cũng bị chậm lại hoặc đứng yên.
    Giảm cân theo eDAS
    Khác với DAS, áp dụng eDAS các bạn không cần phải khởi động bước đầu mà có thể đi thẳng vào chu kì 3-1-2-1 luôn. Cụ thể chu kỳ này là: 3 DAS – 1 Relax – 2 DAS – 1 Relax.
    Ưu nhược điểm của eDAS
    Ưu điểm: Dễ thực hiện hơn, thoải mái hơn, bỏ qua được giai đoạn khởi động. Quá trình chuyển hóa giảm mỡ sẽ diễn ra liên tục không bị chậm lại như DAS.
    Nhược điểm: eDAS ko có khả năng chữa bệnh như DAS.
    Nói tóm lại để mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình giảm cân các bạn nên áp dụng nhuần nhuyễn cả DAS và eDAS. Theo ý kiến của một số người đã thực hiện trước cho thấy rằng khoảng 1 - 2 tháng đầu các bạn nên áp dụng DAS cho đến khi nào cảm thấy quá trình giảm cân bị chậm lại thì tiếp tục áp dụng eDAS để shock lại quá trình chuyển hóa, để bắt đầu lại quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Lưu ý thời gian giảm cân và hiệu quả phụ thuộc chủ yếu vào cơ địa của mỗi người, các bạn cũng có thể tập thêm các bài tập giảm cân ở cường độ cao như HIIT.
    Tác dụng của phương pháp giảm cân bằng thực đơn das
    Thực đơn das là một phương pháp giảm cân được thực hiện củ yếu dựa trên quá trình trao đổi chất của cơ thể con người.
    Với thực đơn das, quá trình giảm cân sẽ không gặp quá nhiều khó khăn và mệt mỏi bởi khi áp dụng phương pháp này cơ thể vẫn được cung cấp đầy đủ chất béo, chất đạm…
    Thực đơn Low card còn có tác dụng giúp giảm nồng độ cholestrol xấu và ổn định được lượng đường huyết trong máu, giúp cơ thể chống lại được các nguy cơ về bệnh tim mạch.

    Khác với những phương pháp giảm cân khác với low carb các bạn vừa có thể thỏa mãn được cơn đói của mình với những bữa ăn ngon miệng vừa có thể giảm cân an toàn.

Chia sẻ trang này

Blog seo https://dinhtung.net web top google nhanh.
Diễn đàn nhà đất